Leita í fréttum mbl.is

Verið velkomin öll saman!!

Núna ætti að vera búið að hringja í eiginlega alla úr okkar frábæra árgangi. Eins og við er að búast eru einhverjir að meika það í útlöndum og einn og einn svona næstum týndir. Ég ætla að setja saman lista yfir þá sem hefur ekki náðst í og kannski við hjálpumst að að finna þá. Líka ef það eru einhverjir sem ekki útskrifuðust úr Ölduselsskóla en eru vissulega "einir af okkur"Grin þá viljum við endilega heyra af þeim. Svo að núna er tími til að gramsa upp myndir og eitthvað annað skemmtilegt sem ykkur dettur í hug að setja inn á síðuna. Ég veit að allavegana Beta hefur aðgang að skanna ef það eru einhverjir sem eru eins tæknivæddir og við Halldóra að vita næstum ekki hvað það er Wink   Endilega verið dugleg að "stimpla" ykkur inn og leyfa okkur öllum að heyra af ykkur, hvað þið eruð að brasa og soliss. Kveðja með brjálaðslegri tilhlökkun Helga DóraW00t

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Myndirnar eru svakalegar!!

Anna Lára (IP-tala skráð) 17.10.2007 kl. 23:28

2 identicon

Já, gaman af þeim. Við hlýfðum engum í albúminu nema Helgu G, á eina af henni bara á bleika frottesundbolnum og ég tók af henni loforð í gamladaga að hún yrði aldrei sýnt.

Helga Dóra (IP-tala skráð) 18.10.2007 kl. 16:40

3 identicon

Halló halló halló!

það er ekki búið að hringja í okkur.

Ragnheiður 557-8504 / 864-0198

Laufey 557-2977 / 846-2669

Ragnheiður Þórólfsdóttir (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 15:34

4 identicon

Hæ stelpur Regnheiður þú ert á mínum lista og ég er sú sem er búin að vera slöppust að hringja. Laufey,, það er ennþá verið að reyna að leita að símanum þínum við vorum farin að halda að þú værir í mafíunni og þess vegna svona erfitt að ná í þig. Frábært að fá nr. ykkar ég lofa að það verður hringt......

Helga Dóra (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 16:56

5 identicon

Hæ hæ

Ég held að það sé alveg að verða búið að ná í alla. Ég á bara eftir að ná í Ernu (systir Ævars) en ég finn engin símanúmer á hana en hef sent henni póst í vinnuna hennar en ekkert svar fengið. Lýsi hér með eftir ERNU :)

Kv Anna Lára

Anna Lára (IP-tala skráð) 22.10.2007 kl. 21:54

6 identicon

hádi,

Gaman að þessu, þá veit maður að það virkar að vera ekki skráður í símaskránna, en annað er þegar myndir af manni eru farnar að berast í heimahús ásamt gsm nr og netfangi ( hehe).  Ég hefði ekki verið týnd lengi.

En allavega er hér gott framtak á ferð, og það fyndna við þetta allt saman er, að nú er eins og maður búi ekki í henni  Reykjavík lengur heldur í einhverju smáþorpi....  er búið að hringja í þig ?  en þig ?

Ég sendi póst á Þórð ( Tóta ) hjá 365 og mun einnig reyna að draga Lindu með.

kv

Erna

Erna (IP-tala skráð) 24.10.2007 kl. 21:02

7 identicon

Satt segir þú......Brósi kom upp um mig...( en svona að öllu jöfnu virkar þetta )

Ég veit ekki til þess að ég eigi  myndir frá þessu tímabili  en ég tel að Adda, Laufey og María eigi einhverjar.

Ég hef ekki rekist á þig síðan einhverjum árum fyrir aldamótin.. svo ég get ekki annað en undirstrikað að ég hlakki einnig til.

kv,

Erna

Erna (IP-tala skráð) 25.10.2007 kl. 23:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

 

Öldusel Árgangur "75
Öldusel Árgangur "75
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband